#ഗ്രാവിറ്റേഷൻ #ഫിസിക്സ് !
അമേരിക്കയിലെജോർജ് മേസൺ യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിൽ നിന്ന് ഗ്രാവിറ്റേഷൻ ഫിസിക്സിൽ സ്കോളർഷിപ്പ് നേടി എന്ന് അവകാശപ്പെടുന്ന കോഴിക്കോട് സ്വദേശിയും നാലാം ക്ലാസ് ഡ്രോപ്പ് ഔട്ടുമായ 13-കാരൻ ഹേബൽ അൻവറിൻ്റെ കഥ മീഡിയ വൺ ചാനൽ ഈയ്യിടെ സംപ്രേഷണം ചെയ്തിരുന്നു ( ലിങ്ക് കാണുക). അതേക്കുറിച്ചുള്ള എൻ്റെ നിരീക്ഷണമാണ് ചുവടെ.
തമോഗർത്തങ്ങൾ, വെളുത്ത ഗർത്തങ്ങൾ (black holes and white holes) ഗുരുത്വാകർഷണ ടെൻസറുകൾ എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള കണ്ടെത്തലുകൾ അവകാശപ്പെടുന്ന നാലാം സ്റ്റാൻഡേർഡിലെ ഒരു വിദ്യാർത്ഥി, സ്ഥാപിതമായ ശാസ്ത്രീയ ധാരണയേക്കാൾ ജിജ്ഞാസയും ഭാവനയുമാകാം ഇവിടെ പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത്. തമോഗർത്തങ്ങൾ അംഗീകരിക്കപ്പെട്ട ജ്യോതിർഭൗതിക വസ്തുക്കളാണ്, അതിൽ നിന്ന് പ്രകാശത്തിന് പോലും രക്ഷപ്പെടാൻ കഴിയില്ല. ശക്തമായ ഗുരുത്വാകർഷണമുള്ള സ്ഥലകാല മേഖലകളാണ് അവ. വെളുത്ത ഗർത്തങ്ങൾ എന്നത് തികച്ചും സാങ്കൽപ്പികം. അവ ദ്രവ്യത്തെയും ഊർജ്ജത്തെയും പുറന്തള്ളുന്ന തമോഗർത്തങ്ങളുടെ സൈദ്ധാന്തിക വിപരീതങ്ങളാണ് എന്ന് പറയാം എന്നല്ലാതെ, അവയിൽ പ്രവേശിക്കാൻ കഴിയില്ല. അവയുടെ നിലനിൽപ്പിനെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്ന നിരീക്ഷണ തെളിവുകളൊന്നുമില്ല,
കൂടാതെ സൂര്യനെയോ നക്ഷത്രങ്ങളെയോ വൈറ്റ് ഹോൾ ആയി കണക്കാക്കാൻ കഴിയില്ല, കാരണം അവ ആപേക്ഷിക സ്ഥലകാല ചലനാത്മകതയിലൂടെയല്ല, ന്യൂക്ലിയർ ഫ്യൂഷൻ വഴി രൂപപ്പെടുകയും ഊർജ്ജം പുറപ്പെടുവിക്കുകയുമാണ് ചെയ്യുന്നത്. ടെൻസറുകളെക്കുറിച്ചുള്ള പരാമർശം സാമാന്യ ആപേക്ഷികതയിൽ നിന്നാണ് വരുന്നത്, അവിടെ ഐൻസ്റ്റീന്റെ ഫീൽഡ് സമവാക്യങ്ങൾ സ്ഥലകാല വക്രതയുടെ (space time curvature) അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഗുരുത്വാകർഷണത്തെ വിവരിക്കുന്നു. Tensor എന്നത് സ്കൂൾ തല ഗണിതശാസ്ത്രത്തിനപ്പുറമുള്ള ഒരു ആശയമാണ്.
കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തെ ജിജ്ഞാസയുടെയും സ്വയം പഠനത്തിന്റെയും ശ്രദ്ധേയമായ പ്രകടനമായി കാണണം, അയാളുടെ അവകാശവാദങ്ങൾക്ക് ശാസ്ത്രീയ അടിത്തറയില്ലെങ്കിലും. ഇന്റർനെറ്റിന്റെ യുഗത്തിൽ, യുവമനസ്സുകൾക്ക് ഭാവനയെ ഉത്തേജിപ്പിക്കുന്ന വലിയ വിവരങ്ങൾ ആക്സസ് ചെയ്യാൻ കഴിയും, പക്ഷേ ശരിയായ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശമില്ലാതെ ഇത് ആശയക്കുഴപ്പത്തിലേക്ക് നയിച്ചേക്കാം.
സിമിട്രിയെയും ഗുരുത്വാകർഷണത്തെയും കുറിച്ചുള്ള പയ്യൻ്റെ ആശയങ്ങൾ ഓൺലൈനിൽ നിന്ന് കിട്ടിയതാണ്. ഇത് സങ്കീർണ്ണമായ ശാസ്ത്രീയ പദങ്ങളെ ബന്ധിപ്പിക്കാനുള്ള ഒരു സൃഷ്ടിപരമായ ശ്രമമായി കണ്ടാൽ മതി. കുട്ടിയുടെ ചിന്തകളെ തള്ളിക്കളയുന്നതിനുപകരം, അടിസ്ഥാന ഭൗതികശാസ്ത്രവും ഗണിതവും പരിചയപ്പെടുത്തുക എന്നതാണ് ആദ്യം വേണ്ടത്. ശാസ്ത്രീയ യുക്തി മനസ്സിലാക്കാൻ ഇൻറർനെറ്റ് പഠനം മാത്രം പോരാ അധ്യാപകരുടെ സഹായം വേണ്ടിവരും. ഊഹവും തെളിവുകൾ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ശാസ്ത്രവും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം മനസ്സിലാക്കാൻ കുട്ടിയെ പഠിപ്പിക്കണം. അതിനെ പറ്റിയ സ്ഥലം സ്കൂൾ തന്നെയാണ്. ഘടനാപരമായ പഠനത്തിലൂടെ (സ്ട്രക്ചറിൽ സ്റ്റഡി ) കുട്ടിയുടെ ജിജ്ഞാസ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നത് നല്ല കാര്യമാണ്.
No comments:
Post a Comment